Monday, April 29, 2013

LUIS, NAGING EMOSYONAL NANG MAGLARO SI EDU SA “DEAL” #DealOrNoDeal

Walang kamalay-malay si Luis Manzano, na nagdiwang ng kanyang kaarawan kamakailan, na ang ama na pala niyang si Edu Manzano ang maglalaro at haharap kay Banker sa kanyang hit game show na "Kapamilya Deal or No Deal" noong Sabado (Abril 27). Sinorpesa ni Edu si Luis nang bigla itong lumabas sa entablado at sumayaw ng kanyang hit dance craze na "Papaya" kasama ang 24K girls. Hindi na nga napigilan ni Luis na mapaiyak habang yakap ng kanyang ama. "Isa sa pangarap ko nang tinanggap ko ang 'Deal' ay maghost para sa daddy ko, and tonight my wish is coming true," sabi ni Luis. Naging emosyonal na rin si Edu habang nagpapasalamat sa lahat ng nasa likod ng programa sa pag-imbita sa kanya. Dagdag pa ni Edu, "Sa mga taga-ABS-CBN, kahit nandoon ako sa kabilang bakod ay nandirito pa rin kayo sa puso ko." Hindi pinalad si Edu na mauwi ang milyon pero nakakuha naman siya ng halagang P50,000 na laman ng napili niyang briefcase number 9. Patuloy na tumutok tuwing Sabado ng gabi sa "Kapamilya Deal or No Deal," pagkatapos ng "TV Patrol Weekend" sa ABS-CBN. Ipahagay ang inyong mga opinyon, reaksyon, at saloobin sa programa sa Twitter gamit ang hashtag na #KapamilyaDOND.  

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...