Wednesday, December 4, 2013

WYNN ANDRADA, BAGONG ACOUSTIC HEARTTHROB NG STAR RECORDS

Para sa lahat ng umiibig ang kauna-unahang solo album ng pinakabagong
acoustic heartthrob ng Star Records na si Wynn Andrada.

Nakilala si Wynn ng publiko bilang singer-songwriter na isa sa 12
finalists sa songwriting competition ng ABS-CBN na "Himig Handog P-POP
Love Songs 2013."

"Punong-puno po ng love ang first album ko. Para po ito sa lahat ng
umiibig, gustong maramdamang mahalin o magmahal, at sa mga napapangiti
ng simpleng feeling ng pagiging in-love," ani Wynn. "Alay ko po ito sa
lahat ng sumuporta sa akin sa 'Himig Handog' dahil kung hindi dahil sa
kanila, hindi matutupad ang pangarap kong maging isang recording
artist."

Tampok sa self-titled album ni Wynn ang song entry niya sa "Himig
Handog" na "Tamang Panahon," "Sana Kahit Minsan," "Ako'y Sa'yo, Ika'y
Akin," "Sa May Bintana," "Akin Ka Na Lang," at ang carrier single
niyang "Dito Ka Lang Sa Puso Ko." Bahagi rin ng album ang minus one
versions ng lahat ng tracks.

Ito ay mabibili na sa record bars nationwide sa halagang P199 lamang.
Maaari na ring ma-download ang tracks nito sa iTunes, www.amazon.com,
www.mymusicstore.com.ph at www.starmusic.ph.

Para sa karagdagang impormasyon bisitahin ang Facebook fanpage ng Star
Records sahttp://www.facebook.com/starrecordsphil o sundan ang
@starrecordsph sa Twitter.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...