Thursday, October 24, 2013

JERON AT JERIC TENG, MAY PAG-ASA KAYA KAY JESSY MENDIOLA?

Balitang-balita ang paghanga ng magkapatid na basketbolista na sina Jeron Teng ng De La Salle University Green Archers at Jeric Teng ng University of Santo Tomas Growling Tigers kay Jessy Mendiola, ang Pinay Maria Mercedes.

Umabot ito kay Jessy sa pamamagitan ng social media na siya namang ikinatuwa ng dalaga.

"Nameet ko na sila once noong Kris TV tapos biglang eto nalilink kami. Nakaka-flatter siya na siguro nakaka-awkward din ng konti kasi siyempre pag nagkita kami uli di ba alam mo na crush ka nila. Pero nakakatuwa naman na inamin nila in public na hinahangaan nila ako," sabi ni Jessy.

Hindi pa uli nagkikita sina Jessy at ang  magkapatid ngunit nakapag-usap naman sila sa Twitter at via phone patch kamakailan nang hiningan ng "Minute To Win It" ng mensahe si Jessy para sa dalawa, na siyang studio players sa mga oras na iyon.

Nang tanungin kung maari siyang ligawan ng isa sa magkapatid, sagot ni Jessy ay "ligaw agad? Hindi ba pwedeng friends muna? Bukas naman ako sa pakikipagkaibigan. Mukha naman silang mababait pero sa ngayon, ang focus ko talaga ay trabaho at di ko priority ang love life."

Bago sina Jeron at Jeric, una ng nagpahayag ng paghanga kay Jessy si Sam Milby at "Maria Mercedes" leading man niya na si Jake Cuenca. Tulad ng kanyang karakter sa kanyang primetime soap, talaga namang kinahuhumalingan at pinag-aagawan din si Jessy ng mga kalalakihan sa loob at labas ng showbiz.

"Siguro isa nga yun sa pagkakapareho talaga namin ni Mercedes. Pero kumpara sakin, mukhang mas magaling ata siya pagdating sa boys," biro ni Jessy. "Ako kasi minsan hindi ko talaga alam paano magre-react kapag may magsasabi sakin na crush ako ni ganito o ni ganyan."

Tila malayo pang mamili si Jessy sa mga admirer niya pero mukhang may nakakalamang na sa puso ng karakter niya bilang si Mercedes sa pagiging mas malapit nito kay Luis (Jake Cuenca). Saan hahantong ang kanilang pagkakaibigan? Tuluyan na bang mahuhulog ang loob niya sa isa't isa? Paano na sina Clavio (Jason Abalos) at Misty (Nikki Gil) na umaasa sa pag-ibig nila?

Huwag palalampasin ang tamis at pait ng buhay at pag-ibig ni "Maria Mercedes" weeknights pagkatapos ng "Got to Believe" sa Primetime Bida ng ABS-CBN. Para sa updates, sundan ang @MariaMercedesPH sa Twitter at i-like ang www.facebook.com/MariaMercedesOfficial sa Facebook. Ipahayag ang inyong opinion sa show gamit ang hashtag na #MariaMercedes.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...