Thursday, September 12, 2013

DANIEL PADILLA AAMIN NA SA TOTOONG ‘MAGIC’ NG KANYANG CAREER

Sasakupin na ng 'teen king of Philippine showbiz' at bida ng
top-rating primetime teleseryeng "Got To Believe" star na si Daniel
Padilla ang "MOR 101.9 For Life!" at "MOR TV" (www.MOR1019.com)
ngayong Setyembre.

Sa kauna-unahang pagkakataon, makakapanood ang online audience ng
"MOR" ng video interview sa hit radio morning show na 'Sabado Sikat
Special' ni DJ China Paps. At si Daniel ang unang special guest sa
three-part special episode ng programa.

Sa kanyang eksklusibong panayam, buong pagkukumbabang inamin ni Daniel
na hindi niya inaasahan at pawang biyaya ng Diyos ang lahat ng
tagumpay na natatanggap niya.

"Hindi ko po talaga alam kung saan galing 'yung sinasabi nilang
'Daniel Padilla magic," paliwanag ng phenomenal young actor-singer
kaugnay ng madalas na sabihing rason ng kanyang fans bakit siya
gustong-gusto ng mga ito.

"Naniniwala ako na dahil sa mga supporter ko kaya maganda ang takbo ng
career ko. 'Yung ibang artist, marami rin silang followers, pero 'yung
fans ko ay napaka-active sa pagsuporta sa lahat ng mga ginagawa ko,"
pahayag ng ka-love team ni Kathryn Bernardo, na bukod sa top-rating TV
shows at blockbuster hit movies ay mayroon ring best-selling albums.
Ipinakilala rin si Daniel bilang isa sa mukha ng "MOR 101.9 For Life,"
kasama nina Vice Ganda at Toni Gonzaga, nang inilunsad ang istasyon
noong Hulyo.

"Masaya at thankful sa fans ko dahil walang sawa sila sa pag-suporta
nila sa akin at kay Kathryn sa lahat ng special projects at events
namin," ani Daniel. "Bilang pasasalamat, lagi lang akong totoo at
loyal rin sa kanila."

Huwag palampasin ang three-part "Sabado Sikat Special," sa Setyembre
21, Setyembre 28 at Oktubre 5, mula 9am hanggang 11am sa "MOR TV" sa
www.mor1019.com at sa hottest FM radio station sa Mega Manila "MOR
101.9 For Life!" Para sa iba pang updates kaugnay ng "M.O.R. 101.9 For
Life!" i-'like' lamang ang Facebook fanpage nito
sawww.facebook.com/mor1019 at i-follow ang @MOR1019 sa Twitter.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...